Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Quà sinh nhật ý nghĩa cho chị gái

Vấn đề khiến không ít các bạn trai đau đầu là "Sinh nhật chị gái nên tặng gì?", bên cạnh đó đây cũng là điều nhiều bạn nữ quan tâm. Cuộc sống hiện đại có rất nhiều thứ phụ nữ yêu thích: quần áo, mỹ phẩm, trang sức, giày túi, vé đi spa,... Nhưng nếu bạn thực sự quan tâm đến vấn đề này bạn sẽ thấy những thứ ấy phụ nữ cần hay không - đều gần như có cả. Cái họ cần trong cuộc sông bộn bề này đôi khi chỉ rất nhỏ và đầy tình cảm



Món quà của chị gái, đó là một món quà quan trọng, với mỗi chúng ta thì chị như người mẹ. Nên việc chọn quà cũng thật phải cân nhắc, hãy thiên về tình cảm, một chút lãng mạn cho những vội vã thường ngày luôn khiến ta dễ chịu hơn.



Bạn hãy thử để ý chị mình, chị thích màu gì, hoa gì, thích ăn ngọt hay nhạt,... Chọn một bó hoa đúng sở thích, một chiếc bánh kem đúng khẩu vị - đó là là một món quà thành tâm tuyệt vời, đây cũng là lựa chọn hàng đầu của những người em có chi phí cho sinh nhật chị gái mình tương đối thấp. 



Bất cứ món quà nào gửi đi, tình cảm luôn là quan trọng nhất. Điều đó không có nghĩa là phải tặng thật nhiều, một cành hoa hồng, một chiếc bánh nhỏ, một nụ cười, một lời chúc - có ỹ nghĩa hơn cả. Hãy tặng cho chị gái mình tấm lòng của chính mình, chúng tôi tin đó sẽ là món quà giá trị nhất.


Hãy để chị gái có một điều ước trong khi thổi nến, hãy chụp giúp chị một tấm hình đánh dấu tuổi mới, ngồi ăn bánh, trò chuyện hay dẫn chị đi đâu đó cùng gia đình, những khoảnh khắc quý báo ấy luôn là kỹ niệm đẹp khi chúng ta lớn lên.


Nguồn: Điện hoa Cây Cầu Vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét