Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Hoa cưới tông trắng tinh khôi

Đối với mỗi tiệc cưới, hoa cầm tay cô dâu luôn là một phần quan trọng được chuẩn bị như một loại trang sức quý trong ngày lễ trọng đại này. Do đó có rất nhiều kiểu hoa cưới ra đời phục vụ nhu cầu mọi cô dâu như hoa cưới tròn, thách nước, bó tự nhiên, posy, cuống dài, hình cầu, kết bằng cánh hoa,... Mỗi kiểu dáng mang lại cho người cầm một màu sắc riêng, tôn lên phần cá tính của cô dâu.


Hoa cưới từ hoa mẫu đơn


Bó hoa từ hồng trắng và cẩm tú cầu


Phong cách hoa cưới cũng khác nhau theo từng khu vực, Tây - Âu luôn có phong cách tự nhiên, đơn giản và phóng khoáng. Trong khi đó, người Phương Đông lại chuộng hoa cưới bó màu sắc, theo kiểu dáng nhất định và rập khuôn. Hiện nay, phần lớn tiệc cưới ở Việt Nam đã mang màu sắc Tây - Âu từ cách tổ chức, thiệp mời, trang trí, hoa cưới,... 


Sự phối hợp các hoa sắc trắng tinh khôi


Bó hoa cưới từ hoa baby


Theo nguyên tắc kết hợp của các cô dâu Việt Nam, họ luôn chọn màu váy cưới và tông hoa cưới hơi tương phản, hỗ trợ nổi bật với nhau. Nhưng hiện nay, việc cô dâu mặc váy trắng cầm hoa trắng ngày càng phổ biến, tạo nên sự thanh tao, trong sáng và thuần khiết cho cô dâu. Trong đó, hoa cưới tông trắng cũng là màu sắc được các cô dâu lựa chọn nhiều nhất.


Hoa hồng, mẫu đơn, rum và cẩm tú cầu


Trắng thuần khiết từ hoa thược dược


Hãy chọn cho mình một bó hoa cưới yêu thích để tiệc cưới của bạn thêm phần hoàn hảo, lưu giữ những kỉ niệm đẹp và nổi bật phong cách chính mình. Với hoa cưới tông trắng - tông màu không bao giờ lỗi thời, sẽ luôn mang lại cho bạn một dáng vẻ thanh tao, sang trọng và quý phái.

Chúc các bạn có một tiệc cưới tuyệt vời!

Nguồn: Điện hoa Cây Cầu Vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét