Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Sinh nhật nên tặng hoa gì?

Hoa tươi rất đang dạng về loại hoa, màu sắc, hình dáng và ý nghĩa. Do đó, tùy vào từng sự kiện ta nên chọn một loại hoa phù hợp để mang lại sự trọn vẹn cho món quà. Chúng ta có nhiều dịp để tặng hoa như chúc mừng khai trương, sinh nhật, chúc mừng sức khỏe, thành công, tỏ tình, lễ tết, cảm ơn, xin lỗi,... Trong đó, sinh nhật là sự kiện thường xuyên được tặng hoa và những lời chúc tốt đẹp. 

Với sinh nhật, chúng ta thường lựa chọn một số loại hoa mang màu sắc tươi sáng, ý nghĩa vui vẻ, hạnh phúc hay may mắn. Bên cạnh một số loại hoa hay được chọn, thì đôi khi chúng ta cũng có thể nhầm các loại không nên tặng nếu không để ý. 

Cây Cầu Vàng giới thiệu đến bạn những loại hoa phù hợp tặng sinh nhật cho người yêu, gia đình, bạn bè, đối tác hay khách hàng. 

1. Hoa hồng


Hoa hồng biểu thị cho tình yêu và vẻ đẹp. Tùy vào màu sắc mà mỗi hoa hồng có một ý nghĩa riêng, số lượng hoa cũng có thể nói lên nhiều điều. Nhưng đa phần hoa hồng là lựa chọn hàng đầu của mọi người. Một loài hoa được hầu hết mọi người lựa chọn và yêu mến. Một loài hoa biểu trưng cho tình yêu một cách mạnh mẽ nhất.

2. Hoa lan hồ điệp


Hoa lan hồ điệp biểu trưng cho sự sang trọng và vẻ đẹp thuần khiết. Hoa giữ được lâu dài, thuận tiện trang trí ở nhiều vị trí thay bạn bày tỏ sự kính trọng, quý mến đầy kiêu sa.

3. Hoa cẩm chướng


Loài hoa tượng trưng cho tình cảm bạn bè, lòng quý mến và thanh cao. Hoa cẩm chướng là loài hoa được nhiều người lựa chọn, mang vẻ đẹp tinh tế nhưng gần gũi, thể hiện tấm lòng chân thành của bạn đến người nhận.

4. Hoa hướng dương


Hoa của sự trung thành và trường tồn. Hoa hướng dương mang một sắc màu của thủy chung, của sự tươi sáng và vui vẻ. Hoa được ví như mặt trời, tỏa sáng và kéo dài mãi mãi. Tặng mọi người màu vàng rực rỡ cũng là một món quà ý nghĩa.

5. Hoa tulip


Hoa tulip mang nhiều ý nghĩa theo mỗi màu sắc khách nhau. Nhưng hầu hết ý nghĩa đều nói về tình yêu, sự lãng mạn và cao đẹp. Hoa tulip mang một vẻ đẹp thanh tao và dịu dàng, rất thích hợp tặng các phái đẹp.

6. Hoa ly


Hoa ly có 3 màu hồng, trắng và vàng. Cả 3 màu đều có ý nghĩa thanh tao, thịnh vượng và vui vẻ. Mang trong mình một mùi hương dịu nhẹ và tinh tế, hoa ly được nhiều phụ nữ nội trợ và văn phòng yêu thích.

7. Hoa Baby 's breath


Loài hoa như những đám mây nhỏ xinh xắn này được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhẹ nhàng như hơi thở của trẻ con, lại rất tinh tế và kiêu sa. Tượng trưng sự thuần khiết, trong trắng.

Nguồn: Điện hoa Cây Cầu Vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét